22 เมษายน 2552

สื่อถึงกัน CUP เมืองย่า 20 เมย 52

สวัสดีครับ

ไม่ได้ส่งข่าวมาทาง email มานานพอสมควรแล้ว วันนี้ได้เชิญชวนพวกเราทุกคนมาร่วมกิจกรรมทบทวนองค์ก(า)ร แม้ว่าพวกเราหลายคนรู้สึกว่าการส่งข่าวทางนี้ไม่ชัดเจน บางครั้งต้องตีความในสำนวนที่เขียนไปก่อนนี้ ปรัชญามากไปหรือเปล่า ไม่ได้สื่อสาร 2 ทาง

.
.

1 ความคิดเห็น:

  1. เรียน นายแพทย์สุรสิทธ์

    หนูเป็นทันตาภิบาลอยู่ที่ สอ.สีมุมค่ะ หนูกำลังศึกษาต่อปริญญาโท มหาวิทยาลัยขอนแก่น หนูเรียนปรึกษาพี่ๆที่ สอ.แนะนำว่าผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการส่งเสริมสุขภาพคือคุณหมอกุ้ง
    หนูจึงขอความกรุณาคุณหมอในเรื่องข้อมูลเกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพในประเทศสิงค์โปร์ ออสเตรีย ไอซ์แลนด์เหนือ และญี่ปุ่น...ค่ะเพื่อที่จะนำไปทำรายงาน ขอบพระคุณในความกรุณาค่ะ
    E-mail:sendto_teay@hotmail.com

    ตอบลบ